Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

Toàn trường đều cho rằng tôi là O giả A

 TOÀN TRƯỜNG ĐỀU CHO RẰNG TÔI LÀ O GIẢ A


Tác giả: Tiêu Thất Lục Đề

Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, ABO, 1v1.

Nguồn: wikidich.com/Lyliruan0812.

 (Thank bạn đã cv và cho phép mình sử dụng bản cv của bạn !!!)

Cảm ơn bạn ys.@zhwsxyi trên wattpad đã tặng tớ chiếc bìa siêu xinh luôn. Yêu lắm luôn và ưng lắm luôn ấy ^^





***











Chương 46  *  Chương 47 *  Chương 48  *  Chương 49  *  Chương 50
...........................................................


............................................................








........................HOÀN...........................

 (17/01/2022)

Cảm ơn mọi người đã đi hết chặng đường của câu chuyện này với mình. Hẹn mọi người ở những câu chuyện tiếp theo nhé!

Link Wattpad truyện ở đây nha: O giả A




3 nhận xét: