Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chương 25 - Thủ trưởng

25: Thừa kỵ  (giống cưỡi ngựa ấy)

Động tác phóng đãng kia làm dưới háng Lôi Kiên Bỉnh trướng đến phát đau, Tất hải Hiên còn cảm thấy không đủ, tay anh xoa lên háng của mình, dương vật sưng to đỉnh lên đũng quần, một tay anh xoa cơ ngực to lớn của Lôi Kiên Bỉnh, một tay xoa đũng quần, mà mông anh đè lên hông cậu, quần tây phía dưới thít chặt lấy hình dạng to lớn của dương vật, vừa lúc chạm đến kẽ mông của anh.

Lôi Kiên Bỉnh nâng nâng mông, côn thịt cách quần ma sát kẽ mông thủ trưởng: 

"Vậy anh đến 'làm' côn thịt của tôi đi, phóng xuất ra trên người tôi đi."

Dương vật của Tất Hải Hiên không những cứng lên mà tiểu huyệt phía sau cũng ướt đẫm.

Hai người lôi kéo quần áo của nhau, khiến đối phương trần trụi trơn bóng giống mình đến đôi tất cũng không để lại.

"Nằm im đừng cử động, để tôi hút vú cậu." 

Hiển nhiên là Tất Hải Hiên cự kỳ có hứng thứ đối với cơ ngực no đủ lại to lớn của Lôi Kiên Bỉnh, bất luận là ai, bình thường cũng sẽ ít nhìn thấy một đôi cơ ngực như vậy, cho nên hứng thú của Tất Hải Hiên đã bị kéo ra.

Ngực thả lỏng lại không có cứng rắn như trước nữa, đôi tay Tất Hải Hiên đè ép lên cơ ngực lớn, đầu lưỡi không ngừng liếm láp, làm cho đầu vú như cứng càng ướt dầm dề, sau đó anh lại ngậm vào miệng mút, lập tức đầu vú đỏ đậm càng trở nên hồng nhuận.

"Đừng....mút ..." Lôi Kiên Bỉnh khóc không ra nước mắt, vừa bị xoa vừa bị liếm lại bị hút làm cậu có cảm giác hưng phấn thật kỳ quái.

Tất Hải Hiên ngồi trên hông của Lôi Kiên Bỉnh lập tức cảm nhận được côn thịt nhảy lên. hai cây dương vật dán vào nhau. Một cây đỏ đậm một cây đỏ tím, quy đầu cũng kề sát nhau, hai lỗ chuông đóng mở chảy ra dịch nhầy trong suốt, thấm ướt lẫn nhau.

Nhìn thân thể nam tính dương cương kiện mỹ dưới thân, Tất Hải Hiên liếm đi một giọt mồ hôi đang lưu luyến ở hàm dưới của cậu, còn bóp hai đầu vú kia mệnh lệnh nói:

"Nếu như cậu thích run ngực để câu dẫn tôi, vậy hiện tại cậu lại làm thế cho tôi xem đi."

Hai khối cơ ngực rắn chắc run lên.

Lôi Kiên Bỉnh cơ hồ nhìn không chớp mắt khi thủ trưởng bóp lấy đầu vú đang run rẩy của mình.

Tất Hải Hiên nhìn cơ ngực run rẩy kia, không tự chủ được mà kẹp chặt chân, dương vật run lên trào ra một chút dịch nhầy, tiểu huyệt mẫn cảm co chặt lại, phóng đãng chảy ra chất lỏng.

Khuôn ngực kia thật đẹp, thật muốn dùng thể dịch ô nhiễm nó.

"Đã được chưa?" Lôi Kiên Bỉnh run ngực đến mỏi nhừ hỏi.

"Được rồi." Tất Hải Hiên nói xong.

Dịch  thân mình lên phía trước ngồi hẳn lên người Lôi Kiên Bỉnh, khi dương vật của anh chạm vào cơ ngực Lôi Kiên Bỉnh, anh cầm nó lên, quy đầu thong thả ấn vào đầu vú bên phải, dùng thứ của mình quấy đảo nơi kia.

Lôi Kiên Bỉnh khiếp sợ nhìn thủ trưởng còn dùng hai ngón tay cắm vào tiểu huyệt làm động tác thọc vào rút ra, phía sau bị kích thích như vậy dương vật phía trước chảy ra rất nhiều dịch nhầy, thủ trưởng lại vuốt ve dương vật, đem dịch nhầy bôi hết lên cơ ngực cậu.

"Ưm .... A .... Thật thoải mái ...." 

Lỗ chuông ma sát đầu vú, Tất Hải Hiên khắc chế không được tiếng rên rỉ phát ra. Anh nắm chặt quy đầu, làm quy đầu ma sát ở khe ngực, ngón tay đè ép quy đầu, bài trừ dịch nhầy bôi lên khe rãnh, mà ở phía sau hai ngón tay anh không ngừng làm động tác thọc vào rút ra, tiểu huyệt vang ra tiếng dính nhớp.

Khuôn ngực lành lạnh ẩm ướt, hô hấp Lôi Kiên Bỉnh đều như ngừng lại, trong mắt cậu chỉ còn nhìn thấy hình ảnh toàn thân thủ trưởng chảy ra một lớp mồ hôi tinh mịn, làn da trắng nõn lộ ra sắc hồng. Hai cánh mông run rẩy vì bị ngón tay cắm vào, dương vật bị ngón tay thon dài ép ra một chút dịch nhầy. Tóc mái dính trên khuôn mặt tuấn mỹ, hai mắt nhắm hờ, hàm răng cắn chặt môi dưới, biểu tình hưởng thụ tình ái vô thức phát ra mị hoặc.

Lôi Kiên Bỉnh không biết đôi tay mình nên đặt ở đâu, cậu muốn sờ lên dương vật của anh, lại muốn xoa mông anh, còn muốn dùng ngón tay mình thay thế ngón tay đang thọc vào rút ra của thủ trưởng.

Không gian trong xe thật chật chội, cảm giác không khí đều dính dấp.

Tất Hải Hiên bẻ hai cánh mông của mình đến cực hạn, tiểu huyệt hồng nhuận vì vậy mà bị kéo giãn ra. Anh đong đưa vòng eo khiên cho mông anh từng chút một ngồi lên một bên cơ ngực của Lôi Kiên Bỉnh.

"Cảm giác được tiểu huyệt của tôi không?" 

Anh vừa co rút lại tiểu huyệt, vừa khàn khàn hỏi, thanh âm tràn đầy tình dục lọt vào lỗ tai Lôi Kiên Bỉnh.

Lôi Kiên Bỉnh có thể cảm giác được tiểu huyệt của người kia đang mấp máy ở trên đầu vú của mình, đầu vú của cậu thật sự quá nhỏ, căn bản nơi kia không thể nuốt vào được, nhưng cậu vẫn cảm giác nó muốn kẹp lấy đầu vú của mình. So với việc dùng đầu vú nhỏ đến đáng thương này để cảm thụ tiểu huyệt, cậu càng muốn dùng côn thịt dưới háng cảm thụ bên trong anh.

"Sếp à, tôi muốn đi vào anh." Lôi Kiên Bỉnh thở hổn hển nói.

"Cậu muốn đi vào tôi ư!" Tất Hải Hiên bẻ ra cánh mông dùng tiểu huyệt của mình ma sát đầu vú và cơ ngực của Lôi Kiên Bỉnh.

Lỗ nhỏ duy nhất dưới thân anh đã sớm bị cấp dưới làm đến không rời được côn thịt của cậu, chỉ ma sát lên đầu vú nho nhỏ và cơ ngực cường tráng kia mà đã chảy ra tràng dịch, giờ thật sự anh rất khát vọng được cấp dưới yêu thương.

Tất Hải Hiên nâng mông lên, đưa đến trước mặt cấp dưới, kéo ra nếp uốn ướt át, lộ ra thịt ruột dâm loạn bên trong, anh cười tà khí nói: 

"Bé ngoan, không phải là cậu 'làm' tôi, mà là tôi 'làm' cậu, nên liếm ướt cái nơi sắp yêu thương cậu đi!"

Bên trong huyệt khẩu, thịt ruột phấn nộn mấp máy bài trừ ra chất lỏng, dường như đang chờ người đến yêu thương, côn thịt Lôi Kiên Bỉnh lại căng tới đau, cậu nhẹ nhàng hôn lên tiểu huyệt, tiểu huyệt co rụt lại, chất lỏng dính trên môi cậu.

"Ưm..." Tất Hải Hiên phát ra tiếng thở dốc khó chịu.

Mông anh khó kìm được ép xuống càng thấp, làm cho cấp dưới lần lượt hôn lên tiểu huyệt dâm đãng.

Người như Lôi Kiên Bỉnh khi yêu căn bản là không cần lý do, cậu sẽ không thể cho người yêu một tình yêu kinh tâm động phách, nhưng mà trong bất cứ sinh hoạt cuộc sống bình thường nào đều có thể cảm nhận được tình yêu của cậu. Khi làm tình cũng sẽ cảm giác được tình yêu của cậu, tình yêu của cậu không hiện rõ, nhưng có thể phát hiện ra chúng toàn bộ đều ở những chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết nhỏ mà người khác không chú ý kia mới có thể ấm nhập nhân tâm, hơn nữa khi đối phương càng trưởng thành thuần thục thì sẽ càng chú ý đến những chi tiết nhỏ đó.

Lôi Kiên Bỉnh bẻ ra mông thủ trưởng, liếm hôn lên tiểu huyệt. Ở nơi xinh đẹp kia, cậu liếm lên nếp uốn, rồi đầu lưỡi chui vào bên trong, liếm lên thịt ruột non mềm, còn quấy đảo toàn bộ bên trong một lượt.

Tất Hải Hiên bắt lấy lưng ghế điều khiển bên cạnh, anh ngẩng cổ, vuốt ve dương vật, thở hổn hển nói: 

"Lại liếm ... A... Liếm ướt tôi đi ... Tôi phải dùng cái động ướt đẫm này yêu thương côn thịt của cậu.... làm bé ngoan .... cậu phải bắn .... ưm ...ư... a ..."

Lôi Kiên Bỉnh không ngừng liếm tiểu huyệt của thủ trưởng, đưa nước bọt vào tiểu huyệt, cậu nhanh chóng khiến tiểu huyệt kia ướt dầm dề. Tất Hải Hiên điều chỉnh lại tư thế của mình, anh quỳ gối trên côn thịt, một tay vuốt ve tiểu huyệt của mình, nhìn chăm chú xuống đôi mắt của cậu,  từ trên cao nhìn xuống nói: 

"Thấy rõ ràng tôi yêu thương cậu thế nào."

Nói rồi, anh trầm eo xuống, ngón tay kéo tiểu huyệt ướt đẫm ra, từng chút từng chút nuốt lấy côn thịt thô dài đỏ tím, huyệt khẩu nhỏ xinh căng thành một động tròn chứa đựng côn thịt thô to.

Lôi Kiên Bỉnh nhìn thủ trưởng dùng tư thế thừa kỵ để nuốt côn thịt của mình, côn thịt của cậu không khống chế được càng cương cứng thô to thêm một vòng, gân xanh nổi lên, quy đầu trướng lớn giống trứng gà.

"Thật thô.... Ưm ... ư ....a ... Thật lớn ....." 

Tràng đạo bị quy đầu thọc đến khoái cảm, gân xanh ma sát thành ruột tạo khoái cảm khiến cả người Tất Hải Hiên như tê dại, anh bắt lấy cơ ngực lớn của cấp dưới, dùng sức xoa mạnh, đồng thời mông đột nhiên ngồi trầm xuống, cả cây côn thịt thọc tiến vào tràng đạo, Tất Hải Hiên sảng khoái đến nỗi hai đùi phát run, anh cong người, híp mắt tà tứ cười: 

"Được yêu thương như vậy côn thịt lớn của bé ngoan có thoải mái hay không?"

--------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét